วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ในสภาวะน้ำท่วม เรานำเสนอ ตู้ไม่กลัวน้ำ สินค้าลิขสิทธิ์ของ บริษัท บลูเวิร์ค

ตู้ไม่กลัวน้ำ
สินค้าลิขสิทธิ์ของ บริษัท บลูเวิร์ค
เทคโนโลยีใหม่สำหรับพื้นที่ที่ประสบปัญหาน้ำท่วม
งานออกแบบที่สามารถแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขัง และทำให้เฟอร์นิเจอร์ของท่านเสียหาย วันนี้เราสามารถแก้ปัญหานั้นได้ ด้วยตู้รุ่นไม่กลัวน้ำของเรา


ตัวอย่างร้านที่เราตกแต่งออกแบบโดยใช้เฟอร์นิเจอร์กันน้ำ




ภาพการทดลองตู้กันน้ำเมื่ออยู่ในสภาวะจมน้ำ เรารับรองแล้ว ผ่านค่ะ



หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถาม โทร 02-876-6096

 http://www.blueworkthailand.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More